Ngoài ra, tại thời điểm Ferrari chốt xong dòng SUV đầu tiên cho riêng mình, hãng cũng sẽ phải mở rộng sản xuất để đạt mức ít nhất 10.000 xe mỗi năm. Tất cả lộ trình của Ferrari đã nằm trong tính toán của ông Sergio Marchionne, CEO FCA (tập đoàn mẹ của Ferrari) từ trước. Mức tăng này là vừa đủ để thúc đẩy lợi nhuận mà thương hiệu Italia mang lại trong khi không làm mất đi độ độc và hiếm của "ngựa chồm".
Theo lý giải của các nhà phân tích, doanh số tăng mạnh của Ferrari đến nhờ việc đang ngày càng có nhiều triệu phú đôla trên thế giới (tăng 36% trong 10 năm trở lại đây, hoc lai xe hoi đạt khoảng 13,6 triệu người), đồng thời hình ảnh thương hiệu của Ferrari luôn đứng ở một vị trí đặc biệt đối với giới nhà giàu. Cụ thể, sat hach lai xe b2 chia sẻ với báo giới, tap lai xe Ferrari cho biết sẽ phải tăng gấp đôi số ca làm việc mỗi ngày tại các nhà máy, qua đó tăng tổng sản lượng lên mức 9.000 xe bắt đầu từ năm 2018. Trước đó, đây là mục tiêu mà họ đề ra cho năm 2019 – thời điểm chiếc Portofino ra mắt nhưng rõ ràng là hãng đã đánh giá "thấp" sự tin yêu mà fan của họ dành cho mình.
Chiếc Portofino – dòng entry-level mới của Ferrari.
Kể từ năm 2018, Ferrari sẽ tăng ca gấp đôi do lượng xe sản xuất không đáp ứng đủ nhu cầu mua xe.
Ferrari là một thương hiệu có tiếng trong việc chế tạo nên những mẫu xe nhanh, luật giao thông đường bộ 2008 mạnh, đẹp và mang lại trải nghiệm hiếm ai bì được. Tuy nhiên cũng vì lẽ đó mà giá từng chiếc xe của họ cũng không hề rẻ. Ngay cả dòng xe rẻ nhất là chiếc Portofino (ra mắt trong năm sau) của Ferrari cũng có giá khởi điểm lên tới hơn 200.000 USD. Vậy mà Ferrari mới đây cho biết lượng đơn đặt hàng gửi về phía họ nhiều tới mức hãng sẽ buộc phải tăng sản lượng thường niên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét